Liên Quân Mobile: Garena cho game thủ cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin vĩnh viễn trong năm mới

Liên Quân Mobile: Garena cho game thủ cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin vĩnh viễn trong năm mới

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Vào ngày này, người ta bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa. Đây cũng là thời điểm mà các NPH game trong đó có Garena tổ chức sự kiện "ăn theo". Mùa Valentine 2019, game thủ Liên Quân Mobile sẽ có cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin trong những đầu năm mới thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ ingame đơn giản.

Liên Quân Mobile: Garena cho game thủ cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin vĩnh viễn trong năm mới - Ảnh 1.

Game thủ chỉ cần làm một số nhiệm vụ đơn giản.

Kể từ ngày 11 đến ngày 17/02/2019, game thủ chỉ cần làm một số nhiệm vụ như: đăng nhập, hạ gục kẻ địch 10 lần, chơi cùng bạn 3 trận thì sẽ nhận được tối đa 5 "Bóng bay tình nhân" mỗi ngày và 35 "Bóng bay tình nhân" suốt 1 tuần diễn ra sự kiện. Khi sở hữu "Bóng bay tình nhân", game thủ sẽ đổi được những vật phẩm trong đó có Rương Valentine (giới hạn đổi 3). Khi sở hữu Rương Valentine, họ sẽ có CƠ HỘI nhận được:

Liên Quân Mobile: Garena cho game thủ cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin vĩnh viễn trong năm mới - Ảnh 2.

Tướng Lữ Bố, Điêu Thuyền, Tel'annas, Arthur

Một trong năm vật phẩm gồm: Lữ Bố Nam vương, Điêu Thuyền Hoa hậu, Tel'annas Chung tình tiễn và Arthur Si tình kiếm hoặc 5 vé quay.

Một trong năm vật phẩm Tướng Lữ Bố, Điêu Thuyền, Tel'annas, Arthur và 5 Vé quay.

Nếu không nhận được tướng hoặc skin kể trên, game thủ sẽ mang về cho mình một trong số các phần thưởng: Vé quay, Giấy vẽ bùa Tết (bậc A), Thẻ thử tướng 1 ngày, Thẻ thử trang phục 1 ngày và Ruby.

Liên Quân Mobile: Garena cho game thủ cơ hội trúng 4 tướng và 4 skin vĩnh viễn trong năm mới - Ảnh 3.

Lữ Bố Nam vương, Điêu Thuyền Hoa hậu, Tel'annas Chung tình tiễn và Arthur Si tình kiếm.

Trong số 4 tướng kể trên thì có lẽ game thủ Liên Quân Mobile cũng không ấn tượng nhiều lắm. Vì Arthur là tướng đỡ đòn mà game thủ thì chủ yếu không thích chơi vai trò này, trong khi Điêu Thuyền và Tel'Annas lần lượt là pháp sư và xạ thủ lâu đời mà đã quá nhiều người sở hữu thông qua các sự kiện tặng FREE tướng. Cái tên còn lại là Lữ Bố thì đã trở thành quà thưởng cho game thủ nạp lần đầu nên không có nhiều ý nghĩa. Tóm lại, đối với game thủ chơi lâu năm thì quà tặng tướng kể trên không có gì hấp dẫn. Có lẽ là đối với nhữn fan của Tel'Annas sẽ nhắm tới skin Chung tình tiễn của cô nàng và Lữ Bố thì là trang phục Nam vương. Cả Lữ Bố và Tel'Annas đều đi rừng và đi lane được nên những skin của các tướng này cũng không đến nỗi bị bỏ xó.

Vì sự kiện này chỉ mang tới cho game thủ CƠ HỘI nhận tướng và skin nên độc giả cần lưu ý để không bị thất vọng.