Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị

Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị "ra rìa"

Captain Marvel tên thật là Carol Susan Jane Danvers, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel Super -Heroes với tư cách là một phi công thuộc biên chế không lực Hoa Kỳ.

Danvers nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avengers mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ ấy.

Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị ra rìa - Ảnh 1.

Cô được biết đến là người có những năng lực "khủng", có thể đánh bại những đối thủ khó nhằn nhất. Cô có khả năng chống chịu sát thương và lão hóa, chống lại hầu hết các loại độc tố, tốc độ bay nhanh gấp 6 lần tốc độ âm thanh, bắn ra những tia bức xạ từ đầu ngón tay và khả năng hấp thụ năng lượng.

Captain Marvel có thể hấp thụ bức xạ mặt trời để biến thành nhị phân - trạng thái Binary, với sức mạnh này cô có thể chi phối một lỗ trắng, giúp cô có khả năng điều khiển vũ trụ, thậm chí việc di chuyển các ngôi sao, hành tinh cũng có thể được thực hiện trong nháy mắt. Không những thế mới gần đây nam diễn viên Samuel L. Jackson (Nick Fury) còn hé lộ cho khán giả biết Captain Marvel còn có khả năng du hành thời gian.

Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị ra rìa - Ảnh 2.

Với tất cả những quyền năng mạnh mẽ như vậy đạo diễn của bom tấn Avengers: Endgame đã thừa nhận họ từng rất lo lắng với việc nữ siêu anh hùng Captain Marvel có quyền năng vượt trội so với siêu ác nhân Thanos. Cô có thể một mình đánh bại gã Titan Tím, vì vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hấp dẫn của bộ phim cũng như việc các siêu anh hùng khác có khả năng bị "ra rìa" khỏi cuộc chiến này.

"Chúng tôi luôn lo ngại về những nhân vật có sức mạnh quá phi thường, bởi khán giả yêu quý họ vì nhân tính của họ, vì họ có khuyết điểm. Lý do chúng ta thích Captain America đến thế là bởi trái tim nồng ấm của anh ấy. Vì vậy, chúng tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của việc có một nhân vật quá mạnh mẽ"- đạo diễn Joe Russo nói.

Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị ra rìa - Ảnh 3.

Thật là không dễ dàng khi có thể đưa Captain Marvel vào dàn siêu anh hùng vốn đã đông đảo của MCU, càng khó hơn khi đây lại là nhân vật bá đạo vào hàng nhất nhì vũ trụ trong khi Hawkeye hay Black Widow chỉ là những thanh niên người trần mắt thịt. Sức mạnh thật là quá chênh lệch.

Tuy nhiên anh em đạo diễn Russo khẳng định họ đã tìm ra một giải pháp để kể câu chuyện của Captain Marvel trong Avengers: Endgame.

Đạo diễn Anthony Russo chia sẻ: "Chúng tôi phải nâng tầm nghệ thuật kể chuyện. Bởi khi bạn có trong tay một nhân vật hùng mạnh, bạn càng phải nỗ lực hơn để khắc họa sự phức tạp và mong manh của họ."

Điều này cho thấy rằng có thể trong Endgame ác nhân Thanos sẽ tấn công vào điểm yếu của cô. Liệu siêu anh hùng được mệnh danh mạnh nhất vũ trụ này có yếu điểm gì, chúng ta hãy cùng chờ đón đến khi bộ phim chính thức được ra mắt thì sẽ biết rõ nhé.

Captain Marvel mạnh đến mức đạo diễn Avengers lo các siêu anh hùng khác bị ra rìa - Ảnh 4.

Nhưng trước hết chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh bá đạo của Captain Marvel trong bộ phim riêng của mình vào tháng 3 tới. Lấy bối cảnh năm 1995, Captain Marvel kể câu chuyện của nữ phi công Không lực Mỹ Carol Danver trước khi trở thành siêu anh hùng có năng lực phi thường. Kinh phí sản xuất của bom tấn này vào khoảng 152 triệu USD. Với nội dung hấp dẫn, cùng những cảnh quay hoàng tráng bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn bùng nổ trong ngày "quốc tế phụ nữ" mùng 8/3.